Danh mục sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Tin tức nổi bật

Dịch vụ

Hỗ trợ trực tuyến

MR.NAM - 0962.943.686.

MR.NAM - 0962.943.686.

MR.NHÂN - 0962.094.686

MR.NHÂN - 0962.094.686

Quảng cáo

Kết nối với chúng tôi

Thống kê truy cập

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
ĐẾ GHẾ CHỈNH CHỨC NĂNG ĐÀI LOAN NHẬP KHẨU MỚI GIÁ TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI VÀ SÀI GÒN.

ĐẾ GHẾ CHỈNH CHỨC NĂNG ĐÀI LOAN NHẬP KHẨU MỚI GIÁ TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI VÀ SÀI GÒN.

(1 đánh giá)

Đế ghế chỉnh chức năng

TRUNG QUỐC

Mọi chi tiết xin liên hệ : MR.NAM - 0962.943.686

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM : mẫu đế chỉnh chức năng đài loan. Sản phẩm được bên công ty chúng tôi nhập khẩu 100% độc quyền trên thị trường hiện nay. Đế ghế hiện đang có sẵn tại hai cơ sở công ty chúng tôi là HÀ NỘISÀI GÒN.

❇❇❇Công Ty Ô Tô Bảo Ngọc Chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng dành cho xe Trung Quốc như: Howo, A7, Shacman, Chenglong, Hyundai xcient, Camc, Dongfeng, Jac , Thaco auman …. 

____________________________________________________________________

BÁN ĐẾ GHẾ CHỈNH ĐÀI LOAN GIÁ TỐT NHẤT HÀ NỘI VÀ SÀI GÒN

Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng sử dụng, chính vì thế công ty chúng tôi đã nhập khẩu và phân phối ra thị trường dòng đế ghế chỉnh chức năng đài loan, mẫu đế ghế sử dụng hơi thay vì đế lò xo,với nhiều cải tiến về chức năng của đế so với đế ghế thông thường, đế ghế thông thường chỉ có thể nhún lên xuống tự động mà không có thể tùy chỉnh theo ý thích hay theo cung đường mà các bác tài xế ngồi. Còn mẫu đế chỉnh đài loan bên chúng tôi có thể điều chỉnh được độ cao thấp của ghế, chỉnh được nặng nhẹ của xilanh ghế và độ nghiêng ngả của mặt ghế ngồi tùy theo ý thích của tài xe lái xe sao cho có cảm giác ngồi thoải mái nhất có thể.

Dưới đây là một vài hình ảnh về đế chỉnh chức năng đài loan tại kho chúng tôi.

Hình ảnh đế ghế được kiểm tra trước khi gửi đến tay khách hàng...

đế chỉnh chức năng đài loan

Ngoài mẫu đế chỉnh đài loan trên thì bên công ty chúng toi còn cung cấp các mẫu đế ghế xe tải từ 2,5 tấn đến 70 tấn. Các mẫu ghế hơi xe ben howo và ghế hơi A7 đầu kéo và phụ tùng thay thế cho đế ghế hơi....

Các sản phẩm phụ tùng được công ty chúng tôi đưa ra thị trường đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn đầu ra nhà máy sản xuất tại TRUNG QUỐC với chính sách bảo hành của nhà máy phù hợp với từng sản phẩm. Với châm ngôn của công ty " hợp tác - bên vững - phát triển". Uy tín tạo nên thương hiệu.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)