Danh mục sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Tin tức nổi bật

Dịch vụ

Hỗ trợ trực tuyến

MR.NAM - 0962.943.686.

MR.NAM - 0962.943.686.

MR.NHÂN - 0962.094.686

MR.NHÂN - 0962.094.686

Quảng cáo

Kết nối với chúng tôi

Thống kê truy cập

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
MÔ TƠ BẠT SMG CÔNG XUẤT 650W HÀN QUỐC NHẬP KHẨU.

MÔ TƠ BẠT SMG CÔNG XUẤT 650W HÀN QUỐC NHẬP KHẨU.

(1 đánh giá)

HÀN QUỐC

Mọi chi tiết xin liên hệ: MR.NAM - 0962.943.686.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: mẫu mô tơ bạt hàn quốc hãn nhiều SMG, sản phẩm được nhập khâu 100% chạy điện 24v với công xuất 650w sử dụng cho các dòng xe tải 3 chân, 4 chân, mooc ben... vv. Mô tơ quấn bạt bánh SMG đang có sẵn tại hai cơ sở HÀ NỘISÀI GÒN.

❇❇❇Công Ty Phụ Tùng oto Bảo Ngọc Chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng dành cho xe Trung Quốc như: Howo, A7, Shacman, Chenglong, Hyundai xcient, Camc, Dongfeng, Jac , Thaco auman ….vv.

* Phụ tùng sơ mi rơ mooc như : mâm mooc, chân chống mooc, tay răng cầu mooc, gật gù mooc, đinh mâm mooc,....vv

* Phụ tùng xe bồn trộn bê tông như: Hộp giảm tốc, bơm thủy lực, mô tơ thủy lực,hệ thống máng xả và phễu trộn, bi con lăn, két làm mát dầu thủy lực,....vv.

* Phụ tùng xe chuyên dụng như: cóc ben, cóc đóng cẩu, bơm nước, súng phun, bơm xăng dầu, hệ thống thủy đồ thủy lực,....vv.

_____________________________________________________________________________

BÁN MÔ TƠ QUẤN BẠT CÁNH SMG HÀN QUỐC GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI VÀ SÀI GÒN

Nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của các dòng xe tải ben 2,3,4 và mooc ben khi chở vật liệu xây dựng tránh khỏi rơi vãi cát, sỏi,đất đá trên đường vận chuyển, công ty chúng tôi đã nhập khẩu mẫu mô tơ quấn bạt cánh SMG hàn quốc về phục vụ nhu cầu lắp đặt cho xe tải của mình. Với công xuất công xuất của mô tơ là 650W chạy điện 24V có thể sử dụng thoải mái cho xe nhiều chân và mooc ben khi nâng bạt cánh có hai cánh bạt cùng một lúc. Sản phẩm mới 100% chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh thị trường và bảo hành 6 tháng cho sản phẩm. Bên cạnh đó thì công ty chúng tôi chúng tôi còn cung cấp thêm mô tơ bạt nhãn hiệu BL của TRUNG QUỐC với công xuất 450W chạy điện 24V.

Dưới đây là một số hình ảnh về mô tơ bạt SMG HÀN QUỐC tại kho công ty chúng tôi.

mô tơ smg hàn quốc

mô tơ smg

Hình ảnh mô tơ được nhập về kho.

Hình ảnh test qua mô tơ trước khi gửi đến tay khách hàng.

Hình ảnh bộ nhông xích mô tơ quấn bạt.

Video quay giới thiệu về mô tơ SMG tại kho.

Các sản phẩm phụ tùng được công ty chúng tôi đưa ra thị trường đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn đầu ra nhà máy sản xuất tại TRUNG QUỐC với chính sách bảo hành của nhà máy phù hợp với từng sản phẩm. Với châm ngôn của công ty " hợp tác - bên vững - phát triển". Uy tín tạo nên thương hiệu.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Top

   (0)